a
Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Vì sao phong cách Nhật chiếm lĩnh thiết kế nhà ở hiện đại

Thổi vào kiến trúc đương đại những tinh hoa của nền văn hóa Á Đông – phong cách nhà Nhật với những âm hưởng độc đáo đã và đang quyến rũ cả thế giới, đó cũng là cách mà khu căn hộ Flora Anh Đào trở thành một trong những tâm điểm bất động sản nửa cuối năm 2015.
Khám phá điều hấp dẫn từ phong cách nhà Nhật
Dấu ấn trong những căn hộ lấy cảm hứng từ xứ sở mặt trời mọc đến từ khát vọng được sống chậm lại để đồng điệu với thiên nhiên của người thành thị. Đặt chân vào một ngôi nhà mang âm hưởng Nhật, người ta lập tức ấn tượng với không gian hòa quyện cân bằng giữa ánh sáng và bóng tối. Một góc nhỏ ngập nắng dễ dàng trở thành góc làm việc, nơi thiền định, hay gác mái có thể vừa là không gian lưu trữ lẫn “góc nhìn” toàn cảnh cho cả căn nhà.
Không gian nhà phong cách Nhật hòa quyện cân bằng giữa ánh sáng và bóng tối
Nhật Bản là bậc thầy trong việc thiết kế những không gian tuy tiết kiệm về diện tích nhưng vẫn cực kì đáng sống và đầy đủ trải nghiệm. Với nguyên lý tối giản, tính thiền và nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, kiến trúc nhà Nhật từ ngàn năm nay luôn thoáng mát, đầy gợi mở, có những điểm nhấn xanh tươi, là sân khấu nghệ thuật của ánh sáng, màu sắc cùng những vật liệu đơn giản, an toàn mà đa chức năng.
Flora Anh Đào – Làn gió Nhật tươi mới cho chốn an cư
Nằm tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Flora Anh Đào là một khu căn hộ cao cấp đậm chất Nhật giữa lòng thành phố, được phát triển bởi Công ty cổ phần Nam Long, kết hợp cùng hai đối tác hàng đầu Nhật Bản là nhà đầu tư Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Kế cận khu phức hợp thể thao Rạch Chiếc – “lá phổi xanh” tương lai của thành phố, chỉ cách Quận 2, Quận 1, Quận 7 tầm 10-15 phút di chuyển, Flora Anh Đào mang đến trải nghiệm tổ ấm theo phong cách Nhật, biến ngôi nhà thành nơi chốn truyền cảm hứng và tái tạo năng lượng dù bạn phải sống giữa thành phố “đất chật người đông”.
Căn hộ Flora Anh Đào là nơi truyền cảm hứng và tái tạo năng lượng theo phong cách Nhật
Tại Flora Anh Đào, mỗi căn hộ đều được xây dựng hiệu quả đến từng cm. Đúng với phong cách thiền, nội thất bên trong căn hộ và thiên nhiên bên ngoài được giao hòa tự nhiên và thanh thoát. Không thiếu những điểm nhấn đậm tinh thần Nhật trong căn hộ như cửa kính lùa (Shoji) làm không gian rộng hơn và luôn chan hòa ánh sáng, sàn lót gỗ, loại vật liệu cổ điển tạo cảm giác ấm áp, hay bảng màu tập trung vào các gam trung tính, nền nã, lấy cảm hứng từ trời đất, bốn mùa.
 
Sở hữu một căn hộ Flora Anh Đào đồng nghĩa với việc được gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng những tiện ích khép kín trong một cộng đồng an ninh
Cũng như người Nhật luôn đề cao sự kết nối với thiên nhiên và tính ổn định, sở hữu một căn hộ Flora Anh Đào đồng nghĩa với việc được gần gũi với thiên nhiên xanh mát và tận hưởng những tiện ích khép kín trong một cộng đồng an ninh, yên bình. Trong tổng diện tích 11.236m2, mảng xanh chiếm đến hơn 70%, bao gồm khu vườn Nhật tràn ngập cỏ hoa, khu BBQ và cà phê, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời, công viên bờ sông,… An ninh tuyệt đối cũng được đảm bảo 24/24 với hệ thống video phone, thẻ từ, camera giám sát.Với mức giá hợp lý chỉ khoảng 1,1 tỉ/căn hộ 54m² và 1,39 tỉ/căn hộ 67m² cùng điều khoản thanh toán hấp dẫn, không khó để những người thu nhập tầm trung khá tận hưởng không gian sống chất lượng.
Giữa lòng thành phố bộn bề và sôi động, Flora Anh Đào chính là một “ốc đảo” yên tĩnh và an nhiên, bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại, hướng đến giá trị bền vững cho dân cư.


1 nhận xét: