a
Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Những món đồ nhất thiết phải sắm cho phòng ngủ

Đó là lý do rất nhiều người sẵn sàng “đầu tư” cho giấc ngủ của mình bằng những sản phẩm drap và chăn gối đệm cao cấp. Đâu là sự khác biệt của dòng sản phẩm này?
Dễ dàng nhận thấy, sự khác biệt đầu tiên đến từ chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm chất lượng kém, những bộ drap với chất liệu thô ráp hay chiếc gối không đúng chuẩn có thể khiến bạn dị ứng, gây khó chịu cho da và cơ thể. Tồi tệ hơn, chúng có thể khiến bạn mất ngủ và đau nhức ê ẩm.
 
 
Trong khi đó, các sản phẩm chính hãng với những chiếc vỏ gối xinh xắn, những bộ drap giường màu sắc vui tươi hay những gam màu dịu mát với hoa văn tinh tế sang trọng cùng sự mềm mại là liệu pháp tâm lý đầy hiệu quả. Trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi và u ám vì khói bụi đường, còn gì tuyệt vời hơn là được ngả mình thư giãn trong không gian êm ái, mượt mà và tươi đẹp như thế.
 
                             
 
Trong mỗi một ngôi nhà, phòng ngủ chính là linh hồn thể hiện sức sống và sự gắn bó của mọi thành viên. Với các doanh nhân thành đạt, những nghệ sĩ tên tuổi thì việc sở hữu những bộ drap có chất lượng và thẩm mỹ cao như các sản phẩm của Sheridan được nhập khẩu từ Úc nổi tiếng với chất liệu 100% cotton Ai Cập cho bề mặt mịn mượt và thông thoáng hay sản phẩm của Santas sử dụng chất liệu bông cotton cao cấp của Mỹ cũng là một cách để thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của mình. Đây cũng là một trong những thói quen và sở thích để chúng ta hưởng thụ cuộc sống đích thực, chăm sóc bản thân và gia đình mình với những sản phẩm và thương hiệu cao cấp được tin tưởng và say mê.
Blogger Ẩm thực nổi tiếng – Phan Anh Esheep
Chiều chuộng bản thân – có rất nhiều cách. Khẳng định tính cách – cũng có rất nhiều cách. Và trong số đó, đừng nên bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình với bộ ga ga gối của Bedding Gallery để không gian trên chiếc giường của bạn luôn nồng nàn nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.


1 nhận xét: