a
Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Cùng "phù thủy nội thất" sáng tạo không gian sống cá tính

Hãy cùng những ‘phù thủy nội thất’ thả hồn theo cảm hứng tự do và truyền đi thông điệp sắc màu để thể hiện cá tính riêng trên từng không gian sống đặc sắc.
Kiến trúc sư Nguyễn Hữu Vinh – Không cưỡng được nét đẹp cổ điển
Hiếm có kiến trúc sư trẻ nào lại dành tình cảm đặc biệt cho phong cách Sang Trọng & Cổ Điển như Nguyễn Hữu Vinh. Ở thiết kế của anh, dường như chúng ta đang được chiêm ngưỡng một tuyệt tác ở góc nhìn mới của một tài năng trẻ về trường phái vốn dĩ đầy ắp sự xa hoa và quyền uy này.
Anh vô cùng tâm đắc “Bật mí” về dự án được ấp ủ bấy lâu: “Vinh đang làm công trình ở Đà Lạt. Thiết kế này là sự pha trộn hương vị đồng quê Pháp theo phong cách Sang Trọng & Cổ Điển đầy mê hoặc để thật sự hòa nhập cùng thiên nhiên nơi đây. Tôi rất thích hiệu ứng Dulux Ambiance Velvet với bề mặt có hoa văn mềm mại và ngẫu nhiên của vải, chấm phá chút ánh kim của hiệu ứng nhung mịn nhẹ nhàng khi ánh sáng chiếu vào, cảm giác như những điều mượt mà, trong trẻo đang trôi lãng đãng và bình yên… trong chính căn villa này”.
Sắc màu thể hiện phong cách kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Hải
Không cần chọn tông màu nổi làm điểm nhấn nhưng thiết kế nội thất của anh vẫn đem lại sự thanh thoát đến thuần khiết, cùng nét duyên dáng của mỹ thuật đương đại. Hoàng Hải tâm sự: "Là Kiến trúc sư tôi khuyên bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn màu sơn cho căn phòng vì màu sắc thường thể hiện rõ cá tính bạn! Trang trí nội thất cũng tương tự như ngành Thời trang, đều xuất phát bởi nhu cầu, từ phong cách và đi cùng xu hướng, đồng thời tuân thủ nguyên tắc về tỷ lệ - công năng – màu sắc. Cá nhân tôi yêu thích phong cách Hiện đại & Thời thượng của Dulux Ambiance 5 IN 1 nên đã thực hiện cho 1 dự án chung cư ở ngoại thành Hà Nội. Sau khi hoàn thiện, tôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người xem nhờ phong cách nội thất hiện đại và màu sơn nhẹ nhàng của căn hộ”.
 
Thiết kế nội thất Mina Liêu – “Sáng tạo và đột phá”
Hấp dẫn và lạ kỳ, Mina Liêu luôn thu hút những người xung quanh bằng sự phá cách độc đáo của chính mình. Mẫu thiết kế mới nhất được cô khoe với mọi người là căn phòng của cặp song sinh sắp chào đời.
“Mình đã lựa chọn phong cách Sáng tạo và Đột phá cùng những gam màu tương phản giúp bé yêu được thoải mái vui chơi và khơi gợi trí tò mò trong căn phòng ngộ nghĩnh. Trong mẫu thiết kế này, mình vận dụng các màu sắc tươi mới kết hợp với các gam màu đối lập và các hình khối màu để tạo nên sự đáng yêu cho căn phòng. Còn nữa, các chi tiết như giọt mưa, đám mây, cầu vồng giúp khơi gợi tính tò mò, sáng tạo cho bé. Và đặc biệt, vì đây là phòng em bé nên mình chỉ sử dụng sơn Dulux Ambiance 5 IN 1 để tận dụng các ưu điểm khó có dòng sơn nào sánh bằng như khả năng kháng khuẩn, nấm mốc tốt và rất dễ lau chùi vết bẩn”.
Kiến trúc sư Bùi Bình Minh – Chất lượng và sắc màu tạo nên cá tính.
Là một cô gái lãng mạn, yêu sự hoa lệ của kinh đô ánh sáng Paris, điều đó được truyền vào phong cách Lãng Mạn & Tinh Tế mà cô giám đốc công ty CP Kiến trúc Xây dựng và Thương mại QUEEN đang đam mê theo đuổi. Từ trải nghiệm thực tiễn, Bình Minh không ngần ngại đưa ra những lời khuyên tâm huyết:


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

1 nhận xét: