a
Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Ấm áp mùa mới với những mẫu drap giường Thu đông 2015

Ấm áp mùa mới với những mẫu drap giường Thu đông 2015 Khi tiết trời dần se lạnh vào thu cũng là lúc bạn có thể trải ra chiếc ga giường đẹp đẽ, êm ái nhất và tận hưởng cảm giác bình yên và ấm áp trong mỗi giấc ngủ Cụ thể, khách hàng sẽ chọn một trong hai ưu đãi khi mua sắm tại Bedding Gallery trong tháng 9 này: giảm đến 50% hay nhận ngay quà tặng khăn tắm lớn từ Sheridan được làm bằng cotton Ai Cập trị giá 1.100.000VNĐ với hóa đơn mua hàng nguyên giá trên 5.000.000VNĐ từ nay đến hết ngày 27/9 tại hệ thống các cửa hàng Bedding Gallery toàn quốc. Các mẫu trong BST Thu đông 2015 của thương hiệu Sheridan
 
 
Bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Sheridan với những họa tiết được vẽ tay từ những nghệ sỹ tài năng trên các nền vải cotton hay cotton sateen lấy cảm hứng từ thiên nhiên như tia nắng mặt trời hay khu vườn thơ mộng mang đến cho căn phòng ngủ của bạn một không gian thư giãn tuyệt vời.
 
 
 
Không những thế, sản phẩm của Sheridan với kết cấu được dệt từ một nghìn sợi trở lên mang đến một cảm giác êm mịn tuyệt đối, cho bạn một giấc ngủ hoàn hảo, khôi phục năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi.
 
 

1 nhận xét: