a
Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

5 nguyên tắc vàng trong việc sắp xếp nhà bếp

Việc sắp xếp nhà bếp không phải là việc quá khó với các bà nội trợ. Tuy nhiên, mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn tuân theo những quy tắc "vàng" sau đây.

. Hãy để những thứ mà bạn hay sử dụng cùng một chỗ hoặc gần nhau: nồi, chảo để gần phạm vi bếp nấu; bát, đĩa để gần máy rửa chén....

 2. Những vật dùng hoặc đồ dùng cùng loại thì để một chỗ: đồ bát đĩa để cùng một tủ, thìa và dĩa nên để cùng một ngăn.

 3. Hãy để những đồ vật bạn thường xuyên sử dụng ở những nơi dễ tiếp cận nhất, luôn để chúng ngang tầm mắt, những đồ vật nặng thì để ở tủ dưới. Hãy sắp xếp sao cho chỉ cần một bước chân là bạn đã tìm thấy đồ để dùng. Những vật dụng dành cho những buổi tiệc lớn đông người hoặc ít dùng, bạn có thể cất ở  trong kho, dưới tầng hầm hoặc trên kệ cao.

 4. Hãy tiến hành dọn dẹp và thanh lý hàng năm. Bạn hãy loại bỏ những đồ hư hỏng, không cần thiết hoặc những thứ không còn sử dụng. Việc dọn dẹp này sẽ khiến căn bếp của bạn gọn gàng hơn, giúp bạn nhớ được những đồ vật đã có, tránh mua thừa, mua nhầm, tiết kiệm một khoản đáng kể đấy.
5. Những đồ vật nhỏ thì nên cất trong hộp nhựa trong hoặc dán nhãn để bạn có thể dễ tìm khi cần.
Theo Mỹ Anh - Dân Việt

1 nhận xét: